8 Phần mềm Quản lý công việc hiệu quả, tốt nhất năm 2020

8 Phần mềm Quản lý công việc hiệu quả, tốt nhất năm 2020

Bạn là một nhà quản lý và bạn muốn có cái nhìn tổng quan về các công việc, tiến độ hoàn thành của các bộ phận, phòng ban, sắp xếp và phân công cũng như giải quyết công việc một cách hiệu quả. Hoặc bạn không phải là nhà quản lý, nhưng hàng tấn công việc của bạn đang khiến bạn mắc kẹt và đau đầu vì chưa tìm được cách sắp xếp hợp lý. Nếu chưa tìm được cách xử lý phù hợp cho vấn đề này, vậy bạn có thể nhờ cậy vào một số phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay.

Dưới đây là một số phần mềm quản lý công việc được thiết kế cho cả tổ chức lẫn cá nhân với nhiều chức năng và hiệu suất cao.

1. Phần mềm quản lý công việc 1Office

1Office là phần mềm đơn giản, dễ thao tác, thể linh hoạt theo dõi và quản trị công việc, giúp giải quyết nhiều vấn đề rắc rối và phức tạp. Bạn có thể cài đặt cảnh báo, nhắc việc khác nhau, giúp cho bạn không bao giờ bị quên việc.

1office

Phần mềm này giúp quản lý công việc trở nên dễ dàng hơn với các tính năng nổi bật như: quản lý dự án, quản trị công việc, phân quyền vai trò quan trọng, quản lý quy trình công việc, quản lý tài liệu, quản lý lịch biểu,…

Các tính năng trên giúp cho doanh nghiệp, cá nhân lên danh sách kế hoạch công việc, quản lý, giám sát và và cài đặt thông báo nhắc nhở công việc thường xuyên.

Bạn có thể thiết lập quy trình công việc, các công việc sẽ tự động chạy theo quy trình đã cài đặt sẵn.

Tại đây, bạn có thể đăng tải thông tin cá nhân của mình lên giống giao diện của facebook để tăng tương tác, tạo màu sắc riêng cho mình

Tải phần mềm giúp quản trị công việc 1Office

2. Phần mềm quản lý công việc FastWork

FastWork là phần mềm đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề trong quản lý công việc với chất lượng cao, đưa bạn tiến nhanh và xa hơn trong kỷ nguyên số 4.

fastwork

FastWork nổi bật với hàng loạt tính năng như: quản lý tổng quan công việc bằng Dashboard, bảng phân bổ nguồn lực, Kanban, Gantt chart, quản lý công việc dạng danh sách

Phần mềm này còn có thể giúp bạn quản lý công việc ngay trên di động, dễ dàng theo dõi công việc, báo cáo kết quả và cập nhật tiến độ làm việc trên di động.

Fastwork cho phép bạn tích hợp liền mạch với nhiều ứng dụng khác giúp đồng bộ hóa dữ liệu: Zapier, ladipage, Webform, amazon, Sendy, Facebook, Google Drive, Google Forms, Google Calendar, Google Sheets Gmail.

Tải Phần mềm quản lý công việc Fastwork

3. Phần mềm quản lý công việc IzWork

IzWork là phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình công việc, nhắc nhở các công việc phải hoàn thành nhằm tối ưu hóa quá trình thực hiện các công việc, dự án,quản lý tiến độ thời gian công việc, sắp xếp công việc cần làm phù hợp.

izwork

Tại đây, giao diện phân công công việc được liệt kê một cách trực quan, thuận tiện cho việc theo dõi và sử dụng: có biểu đồ thống kê đa dạng, hiển thị các công việc phải thực hiện nhanh trong ngày, cập nhật thông tin liên tục,..

IzWork có nhiều tính năng hỗ trợ quản lý công việc như: tạo nhiều công việc mời người tham gia vào công việc tự động nhắc việc khi đến hạn, thống kê gửi báo cáo giao diện trực quan, không giới hạn dung lượng tải file mọi lúc mọi nơi, liệt kê danh sách công việc theo dạng bảng,…

Tải phần mềm IzWork tại đây

4. Phần mềm quản lý công việ Cloudoffice

Cloudoffice là phần mềm góp phần hiện thực hóa mô hình quản lý công việc phân tầng, hỗ trợ công tác điều hành xử lý công việc, gửi thông báo, trao đổi thảo luận, lên lịch công việc, lấy ý kiến biểu quyết…

CloudOffice

Cloudoffice được thiết kế với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính với các tính năng: Quản lý văn bản đi, văn bản đến, tờ trình; tạo việc, theo dõi xử lý công việc, đánh giá công việc; lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, sự kiện, tài liệu chia sẻ; thảo luận, chat, ghi chép, nhắc nhở; tùy biến sử dụng, giao diện, chức năng,…

Tải phần mềm quản lý công việc Cloudoffice

5. Centrallo – Phần mềm quản lý công việc, dự án hiệu quả

Centrallo - Phần mềm quản lý công việc, dự án hiệu quả
Centrallo – Phần mềm quản lý công việc, dự án hiệu quả

Centrallo

Phần mềm quản lý công việc Centrallo chạy được trên tất cả các nền tảng cơ bản và phổ biến như Cloud, iOS, Android, Apple Watch.

Centrallo cho phép người dùng đặt chế độ ưu tiên cho danh sách để dễ dàng theo dõi xem đâu là công việc cần phải hoàn thành trước, sắp xếp list công việc hàng ngày một cách hợp lý và logic.

Về ưu điểm, Centrallo hỗ trợ khả năng kéo thả task và hình ảnh vào task hết sức thuận tiện. Không gian lưu trữ lớn lên đến 1GB cho tài khoản Free.

Nhược điểm là Centrallo thiếu khả năng sắp xếp thời gian theo từng task, giới hạn dung lượng tệp đính kèm chỉ 25MB với tài khoản free và không hỗ trợ tính năng khóa bằng passcode với tài khoản miễn phí.

6. Easynote

Phần mềm quản lý công việc Easynote

Easynote

Easynote cho người dùng một không gian làm việc tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng của một phần mềm quản lý công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để xử lý nhu cầu của mình về quản lý thời gian và sắp xếp công việc thì Easynote là một công cụ không tồi.

Easynote cung cấp khả năng sắp xếp công việc theo list, nhắc việc, quản lý user và tạo nhãn Label không giới hạn.

Về ưu điểm: Easynote liên tục update, thích hợp với người dùng cá nhân và văn phòng, giao diện đơn giản dễ theo dõi và sử dụng.

Nhược điểm: Phần mềm vẫn đang trong quá trình chạy demo, sau này sẽ có thu phí sử dụng. Thiếu khả năng phân bổ thời gian, không hỗ trợ đính kèm file.

7. MeisterTask – Phần mềm Quản lý công việc, dự án trên MacOS

MeisterTask - Phần mềm Quản lý công việc, dự án trên MacOS
MeisterTask – Phần mềm Quản lý công việc, dự án trên MacOS

MeisterTask được tạo ra để phục vụ cho hệ điều hành duy nhất là Mac OS của Apple. Với tiêu chí là tập trung tối đa vào sự đơn giản và hiệu quả nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao, Phiên bản miễn phí của MeisterTask có khả năng tích hợp với các nền tảng của Drive, Slack, GitHub hoặc Zendesk.

Về ưu điểm thì MeisterTask tương thích với rất nhiều ứng dụng trên OS.

Nhược điểm là chỉ dành cho hệ điều hành iOS mà chưa có phiên bản cho hệ điều hành Android.

Về giá cả thì hiện tại có 2 phiên bản là free và trả phí. Nếu dùng free thì chỉ tích hợp 2 nền tảng, còn nếu muốn dùng nhiều tính năng hơn thì chi phí là 9$/ người/ tháng.

8. Pintask – Công cụ quản lý công việc trực tuyến giống Trello

Pintask - Công cụ quản lý công việc trực tuyến giống Trello
Pintask – Công cụ quản lý công việc trực tuyến giống Trello

Được cho là bản duplicate của ứng dụng quản lý công việc nổi tiếng Trello, Pintask được trang bị tương đối đầy đủ các chức năng để phục vụ người dùng tốt nhất. Pintask cho phép người dùng sắp xếp công việc và phân bổ thời gian của công việc theo list. Đính kèm file, tạo nhắc nhở, tạo và quản lý ngân sách từng task. Bên cạnh đó Pintask còn có khả năng tùy chỉnh thông qua extension.

Ưu điểm của phần mềm này là rất dễ sử dụng, có thể dùng cho cả team và cá nhân.

Nhược điểm mang tính kinh tế đó là các phần extension phải mua với giá 3$/tháng/extension.

9. Todo Cloud – Sự lựa chọn thay thế cho Centrallo

Todo Cloud - Sự lựa chọn thay thế cho Centrallo
Todo Cloud – Sự lựa chọn thay thế cho Centrallo

Một ưu điểm của Todo Cloud khiến rất nhiều người đánh giá cao là ngoài việc sử dụng cá nhân thì Todo có thể chia sẻ trực tuyến và đồng bộ với một số nền tảng Todo khác.

Bên cạnh đó, cũng giống như các phần mềm quản lý công việc khác như tạo và quán lý task, sắp xếp Label, thiết lập thời gian và ngày tháng để cứ vậy triển khai, tiết kiêm rất nhiều thời gian và nâng cao năng suất làm việc cao nhất.

Ưu điểm: Dễ chọn, dễ sử dụng và có thể chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau từ Windows, iOS và Android.

Nhược điểm: Luôn phải sử dụng trực tuyến, phiên bản điện thoại phải trả phí mới dùng được.


Với 4 phần mềm quản lý công việc mà Ben Computer kể trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một phần mềm phù hợp và tốt nhất để quản trị công việc và thời gian của mình, nâng cao hiệu quả công việc trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.