Mách bạn thủ thuật Excel cho dân văn phòng (P1)

Mách bạn thủ thuật Excel cho dân văn phòng (P1)

Cách đánh số thứ tự bằng hàm AGGREGATE, giúp bạn trong cả việc lọc dữ liệu, sắp xếp dữ liệu, xóa hàng mà số thứ tự không bị nhảy lung tung, số thứ tự vẫn lần lượt từ 1 đến n.

Bước 1: Chọn ô cần đánh số và nhập lệnh theo cú pháp:

=AGGREGATE(function_num; options; array; [k])

Trong đó:

function_num = 3 (3 là ở đây chúng ta dùng hàm counta)

options = 3 (ở đây là bỏ dòng ẩn, giá trị lỗi,…)

array: chọn vùng dữ liệu, bạn có thể chọn ngay dòng bên cạnh. Và nhập dấu : Tiếp tục bôi đen giá trị array đầu tiên bấm F4 để cố định giá trị.

Xem thêm  A Disney Pixar Adventure (Full DLC) Crack – Thủ Thuật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.