Tivi Xiaomi Mi TV 4 65 inch Mẫu 2019

[button size=”medium” style=”primary” text=”Xem Giá Ưu Đãi” link=”https://shorten.asia/J9YrAyDe” target=”https://shorten.asia/J9YrAyDe”]

Mô tả

Dòng Mi TV 4 của Xiaomi vừa có thêm một tân binh với mức giá cạnh tranh – Tivi Xiaomi 4 65 inch

Tivi Xiaomi 4 65 inch thiết kế ấn tượng, màn hình siêu lớn. Màn hình LCD kích thước 65 inch độ phân giải 4K + HDR; màn hình tràn viền, thân máy mỏng 7.5mm, cho trải nghiệm xuất sắc; tích hợp trí tuệ nhân tạo, để hiểu bạn nhiều hơn; cấu hình mạnh mẽ, cho trải nghiệm dùng tốt nhất; âm thanh Dolby + DTS, cho chất âm hoàn hảo.

Thiết kế siêu mỏng, sang trọng

Tivi Xiaomi 4 65 inch sở hữu thiết kế không viền hấp dẫn, tinh xảo tạo nên đẳng cấp, thu hút sự tập trung tuyệt đối vào nội dung giải trí trên màn hình tivi. Đi cùng chân đế bằng nhựa hình chữ V úp ngược sang trọng mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế góp phần làm nổi bật không gian sống của bạn.

Tivi với màn hình lên đến 65 inch thích hợp đặt ở những gian phòng rộng như: phòng khách, phòng họp,… hay đơn giản là với những gia chủ thích một chiếc tivi có màn hình lớn để xem.

Tivi Xiaomi 4 65 inch thiết kế siêu mỏng, sang trọngTivi Xiaomi 4 65 inch thiết kế siêu mỏng, sang trọng

Màn hình độ phân giải 4K nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường

Màn hình tivi có độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Màn hình độ phân giải 4K

Công nghệ HDR cho độ tương phản cao

Công nghệ High Dynamic Range (HDR) tăng cường dải tương phản của hình ảnh, nới rộng khoảng cách giữa vùng sáng và vùng tối. Mỗi điểm ảnh được điều khiển chính xác hơn mà không phụ thuộc vào độ phân giải, đem lại sức sống chân thực cho mỗi khung hình với nhiều chi tiết hơn. Những bộ phim hoặc chương trình giải trí chuẩn HDR trên TV sẽ tiệm cận với chất lượng ghi hình gốc theo đúng ý đồ của đạo diễn với độ sáng, độ tương phản và màu sắc thật như cuộc sống.

Công nghệ HDR

Tích hợp trí tuệ nhân tạo

Tivi Xiaomi 4 65 inch  được tích hợp phần mềm “Patch Wall” do Xiaomi sản xuất, là một hệ thống trí tuệ nhân tạo có thể tiên đoán được bạn muốn xem nội dung gì dựa trên các chương trình mà bạn bật trước đó.

Bằng cách nhấn và giữ phím tìm kiếm bằng giọng nói, sau đó đọc yêu cầu của bạn, tivi ngay lập tức sẽ thực hiện yêu cầu tìm kiếm.

Tivi Xiaomi 4 65 inch tích hợp trí tuệ nhân tạo

Cấu hình mạnh mẽ

Bộ vi xử lý thế hệ mới 64 bit mạnh mẽ cho trải nghiệm mượt mà, đi cùng bộ nhớ Ram 2GB + Rom 16GB cho không gian lưu trữ lớn.

Cấu hình mạnh mẽCấu hình mạnh mẽ

Hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ lan tỏa với công nghệ âm thanh Dolby + Bộ giải mã DTS

Dolby Atmos hỗ trợ âm thanh của từng vật thể (lên đến 128 loại khác nhau) trong cùng một cảnh tại một thời điểm. Giúp người nghe đắm chìm trong không gian âm thanh 3 chiều sống động.

Hiệu ứng âm thanh vòm 360 được tỏa ra từ nhiều hướng, mang đến âm thanh sống động, đánh thức mọi giác quan của bạn.

Công nghệ âm thanh Dolby + DTSCông nghệ âm thanh Dolby + DTSCông nghệ âm thanh Dolby + DTS

Kho giải trí không giới hạn

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng bạn và gia đình cần có không gian thư giãn, giải trí. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi đã tạo ra chiếc tivi với khả năng giải trí tuyệt vời này.

Tivi sử dụng giao diện trực quan, hiện đại cùng nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… hoặc có thể tải thêm Zing TV, Nhạc của tui, FPT Play, Spotify,… đáp ứng nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Kho giải trí không giới hạnKho giải trí không giới hạnKho giải trí không giới hạn

Đa dạng cổng kết nối

Tivi hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Network, Antenna ,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Tivi Xiaomi 4 65 inch đa dạng cổng kết nối