Aqara tiết lộ về các sản phẩm sắp được ra mắt trong thời gian tới

Vừa qua, Aqara đã cho ra mắt 3 sản phẩm mới bao gồm: Khoá Aqara U100, cảm biến hiện diện Aqara FP2 và chuông cửa Aqara G4 Doorbell. Điều này cho thấy Aqara luôn không ngừng tung ra sản phẩm mới. Nhằm hoàn thiện hệ sinh thái nhà thông minh mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Trong đợt ra mắt lần này, Aqara tiếp tục cho ra mắt 4 sản phẩm mới. Bổ sung vào hệ thống nhà thông minh với các sản phẩm: Đèn LED dây Aqara T1, Đèn ốp trần Aqara Colour Ceiling Lamp T1, Động cơ rèm Aqara Curtain Motor C3. Và Công tắc âm tường thông minh Aqara Smart Wall Switch. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đèn LED dây Aqara Lightstrip T1 

Aqara light strip T1 SMK

Sau lần giới thiệu trước đó, thông tin lần này về Đèn LED dây Aqara T1 đã được làm rõ hơn khá nhiều. LED dây Aqara T1 có thể hiển thị nhiều màu trên dải LED 2m cũng như phần mở rộng đèn. Với các đoạn LED cách nhau khoảng 20cm, bạn có thể phân vùng ánh sáng màu theo 10 đoạn riêng biệt.

Đèn cũng có khả năng điều chỉnh từ ánh sáng vàng ấm đến trắng. Và sử dụng được tính năng chiếu sáng thích ứng trên Apple Home. Sản phẩm sử dụng Zigbee 3.0, do đó sẽ yêu cầu một trung tâm Aqara để hoạt động

Thiết bị cũng được tích hợp micro để đồng bộ ánh sáng theo âm nhạc. Một tính năng mang đến những tận hưởng về giải trí cao trong hệ thống ánh sáng.

den led day aqara T1

2. Đèn ốp trần Aqara Color Ceiling Light T1

Aqara Ceiling light T1 SMK

Đèn ốp trần đã được Aqara chú ý nhiều hơn khi trước đó họ đã phát hành đèn ốp trần T1 nó chỉ có khả năng thay đổi ánh sáng vàng đến trắng.

Đèn trần mới lần này được trang bị ánh sáng hắt viền phía sau. Với khả năng điều chỉnh màu sắc và sử dụng được tính năng Chiếu sáng thích ứng trên Apple Home. Sản phẩm cũng sử dụng Zigbee 3.0 nên bạn cũng sẽ cần một thiết bị trung tâm Aqara.

3. Động cơ rèm Aqara Curtain Motor C3

curtain motor smk

Động cơ rèm Aqara Curtain Motor C3 mới không chạy bằng pin, cần được cấp nguồn liên tục. Và yêu cầu hệ thống theo dõi riêng để hoạt động.

Tuy nhiên, đèn có khả năng kéo với tải trọng 80kg và có thể điều chỉnh tốc độ đóng/ mở. Với tốc độ thấp nhất, tiếng ồn của rèm thấp chỉ tới 26dB.

4. Công tắc âm tường thông minh Aqara Smart Wall Switch

aqara smart switches SMK

Với công tắc thông minh Aqara mới lần này, Aqara đã mang đến một diện mạo mới cho công tắc thông minh. Với thiết kế công tắc được sắp xếp ngang dọc và màu sắc cũng mang hơi hướng hiện đại.

Hiện nay chưa có nhiều hình ảnh và thông tin về sản phẩm này. Theo dự đoán, công tắc sẽ được thiết kế vừa với đế âm tường hình vuông (86×86). Và dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường Trung Quốc hoặc Vương quốc Anh, có thể là thị trường EU.

Tất cả các sản phẩm này đều tương thích với Apple Home. Và sản phẩm cũng sẽ tương thích Matter sau khi tích hợp với Hub trung tâm được hỗ trợ Matter. 



Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *