Xiaomi sẽ đổi máy mới, gia hạn bảo hành thêm nửa năm

tin tuc loi mi 11 n

Nếu bạn đang xài Xiaomi Mi 11 phiên bản xách tay sẽ phải gửi máy đến trung tâm bảo hành của Xiaomi tại Trung Quốc để thay thế máy mới

AM JKLWry4H865cXJ56tPgvHv8cxTs4HS p8Xnlc1taVMaQCZDaBm OO8ENCQoCkGwgm4aNVLbrQlR tvFCuuKHbjZDwhnmjhsBQGzzubzK7Ixm nlsrnry FQ8Wi1W6GbORojSwiVHr0mumPz4Jg 3VOoV8XQ=s1194 no?authuser=0

Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 đó chính là Mi 11, đây cũng chính là mẫu điện thoại mẫu mới nhất của Xiaomi. Chiếc smartphone sở hữu những thông số vô cùng ấn tượng, nhưng Mi 11 cũng gặp phải khá nhiều lỗi liên quan đến phần cứng

Chúng ta có thể kể đến một số lỗi thượng gặp khi người dùng sử dụng Mi 11 như máy nóng lên quá nhanh ngay cả khi sử dụng các tác vụ bình thường hay việc “chết” Wi-Fi chỉ sau vài tháng sử dụng. Kể cả bạn đã cài bản ROM khác thì những chiếc Mi 11 vẫn không thể tìm được Wi-Fi xung quanh, không thể phát điểm truy cập cá nhân và mất luôn địa chỉ MAC trong mục cài đặt.

AM JKLU3vSecf7OlYx4 CHR3OWJK0BE qZUPGm01sTzkIZRjHjIJnQjy5ioEek3giDcJxj0FywXyD9aF6ThP9QmPq91l04e454j1gWnzgZMx GauJ9WjZU9mgKd5WnVu86hqFS cdzWPlfMzdkR6gEgZAtVLiQ=s1536 no?authuser=0

Đây cũng là tình trạng chung của người dùng Việt Nam cũng như người dùng tại Trung Quốc. Mới đây, Xiaomi đã chính thức lên tiếng về vấn đề này và nói rõ nếu ai gặp những hiện tượng trên sẽ được hỗ trợ thay thế điện thoại mới sau khi kiểm tra. Bạn cũng có thể đăng ký gói bảo hành mở rộng thêm nửa năm nếu bạn còn băn khoăn sau khi được thay máy mới để hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì phát sinh.

Dưới đây là toàn bộ nội dung của chính sách từ phía Xiaomi:

Gần đây, chúng tôi nhận được các phản hồi liên quan đến lỗi Wi-Fi của một số sản phẩm thuộc Mi 11 series. Để cải thiện trải nghiệm người dùng, chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách dịch vụ ở mức cao hơn đối với Xiaomi Mi 11 và các sản phẩm trong cùng series.

1. Người dùng gặp phải hiện tượng trên sẽ được kiểm tra, hỗ trợ thay thế máy mới.


2. Nếu có vấn đề khác về chất lượng sau khi thay máy mới, vẫn hỗ trợ hoàn tiền trong 7 ngày hỏng hóc, 15 ngày đổi trả, bảo hành 1 năm, bảo hành mở rộng nửa năm. Nếu người dùng vẫn gặp phải các vấn đề tương tự về Wi-Fi sau khi thay thế điện thoại, họ có thể trả lại hoặc thay thế điện thoại một lần nữa.


3. Đối với những người dùng không gặp phải vấn đề trên mà băn khoăn, họ có thể đăng ký dịch vụ bảo hành mở rộng kéo dài nửa năm.

AM JKLXmMrNeq0H4sD8JqiJnhFBPdaQBlnuHHc6CjdRjDvcNouMu 1j8lEHNeLGMRCIke5GC UJylX0rPenj82LrqMZCrfSk AF zjh0OsL9hmWKGnULsRIp8LZb5wOQ5T3 o wqkSBacChtRZKBeixBM6DOtw=s892 no?authuser=0

Tuy nhiên, những chính sách này chỉ được áp dụng tại Trung Quốc. Nên nếu bạn là người tiêu dùng Việt Nam đang sử dụng Mi 11 thì bạn phải gửi máy đến trung tâm bảo hành của Xiaomi tại Trung Quốc để được đổi máy mới.

Những động thái trên của Xiaomi cũng phần nào khẳng định những lỗi phát sinh trên Mi 11 là chính xác. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi mua Mi 11 nhé, hoặc bạn có thể mua hàng chính hãng thay vì xách tay để thuận tiện trong việc bảo hành nhé! Đặc biệt đừng quên theo dõi Chiêm Tài Mobile để không bỏ lwox nhiều tin công nghệ thú vị nhé!

Nguồn: Cellphones.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *